ReadyPlanet.com
dot
dot dot
dot
ค้นหาสินค้า

dot
ผลงานของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยม ของแจก ของแถม ของรางวัล ของที่ระลึก สกรีนโลโก้
dot
ของพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมมีสกรีน ของพรีเมี่ยม 100 ชิ้น ของพรีเมี่ยมพร้อมสกรีน
dot
bullet1.ของพรีเมี่ยม ราคาไม่ถึง 50 บาท
bullet2.ของพรีเมี่ยม ราคา 50-100 บาท
bullet3.ของพรีเมี่ยม ราคา 101-150 บาท
bullet4.ของพรีเมี่ยม ราคา 151-200 บาท
bullet5.ของพรีเมี่ยม ราคา 201-250 บาท
bullet6.ของพรีเมี่ยม ราคา 251-300 บาท
bullet7.ของพรีเมี่ยม ราคา 301-400 บาท
bullet8.ของพรีเมี่ยม ราคา 401-500 บาท
bullet9.ของพรีเมี่ยม ราคา 501-600 บาท
dot
ของที่ระลึก ราคา 10-50 บาท ของที่ระลึกราคาถูก ของที่ระลึก ของที่ระลึก 10 บาท
dot
bullet1.ของที่ระลึก ไม่เกิน 10 บาท
bullet2.ของที่ระลึก 11-20 บาท
bullet3.ของที่ระลึก 21-50 บาท
dot
ผลิตของพรีเมี่ยม ของชำร่วย ของที่ระลึก ของพรีเมี่ยมมีสต๊อก สกรีนฟรี
dot
bullet1 หมวด กระบอกน้ำ แก้วน้ำ แก้วกาแฟ
bullet2.หมวด ของใช้สำนักงาน มีสต๊อก
bullet3.หมวด สมุดโน๊ต ไดอารี่ มีสต๊อก
bullet4.หมวด ปากกาทุกแบบ มีสต๊อก
bullet5.หมวด ชุดกิ๊ฟเซ็ท Giftset มีสต๊อก
bullet6.หมวด ของใช้ส่วนตัว มีสต๊อก
bullet7.หมวด ถุงผ้า กระเป๋าผ้า มีสต๊อก
bullet8.หมวด อุปกรณ์ไอที แฟลชไดร์ฟ มีสต๊อก
bullet9.หมวด ร่มมีในสต๊อก และรับผลิตร่ม
bullet10.หมวด พวงกุญแจ มีสต๊อก
bullet11.หมวด ของพรีเมี่ยมอื่นๆ มีสต๊อก
bullet12.หมวด ของที่ระลึก มีสต๊อก
dot
งานสั่งผลิตของพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของแถม ของแจกงานอีเว้นท์
dot
bullet10. หมวด งานพิมพ์ สกรีน เพื่อการโฆษณา
bullet11. หมวด ถุงผ้า ถุงผ้าดิบ รับผลิต
bullet12. หมวด รับผลิต พวงกุญแจ
bullet13. หมวด รับผลิต ถ้วยเซรามิค แก้วน้ำใส
bullet14. หมวด รับผลิตกระเป๋า ของพรีเมี่ยม
bullet15. หมวด เครื่องเขียนในสำนักงาน
bullet16. หมวด ของใช้ในสำนักงาน
bullet17. หมวด สมุดโน้ต ไดอารี่ แฟ้ม รับผลิต
bullet18. หมวด อุปกรณ์ไอที แฟลชไดร์ฟ
bullet19. หมวด เข็มกลัด และป้ายติดเสื้อ
bullet20. หมวด ของใช้ส่วนตัว ของพรีเมี่ยม
bullet21. หมวด รับผลิตแม่เหล็กติดตู้เย็น
bullet22. หมวด รับผลิตของพรีเมี่ยม แบบอื่นๆ
bullet23. หมวด กระเป๋าพลาสติกใส แฟ้ม A4
dot
เว็บไซต์ในเครือบริษัท
dot
bullet1.ของพรีเมี่ยม
bullet2.www.giftandpremium.com
bullet3.ผลงานของบริษัท




สมาคมของขวัญของชำร่วยจัดมหกรรมสินค้ากิ๊ฟแอนด์พรีเมียม
สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน ดันงาน “Bangkok Gift & Premium Fair เป็นงานมหกรรมสินค้ากิ๊ฟแอนด์พรีเมียมครั้งแรกในไทย พร้อมชูตลาดพรีเมียมในประเทศหมื่นล้านสวนกระแสวิกฤติชะลอตัว


นายจิรบูลย์  วิทยสิงห์ นายกสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย  และของตกแต่งบ้าน ได้เปิดเผยถึงที่มาที่ไปของงานว่า เหตุผลที่ทางสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน ต้องลุกขึ้นมาจัดงาน Gift & Premium Fair นี้ เนื่องจากเวทีการส่งออกนั้นได้ร่วมกับอีก 6 สมาคมฯ ได้ดำเนินการจัดงาน BIG&BIH ไปแล้ว ซึ่งมีมูลค่าในการส่งออกรวมกันถึง 62,000 ล้านบาท แต่ตลาดในประเทศมีมูลค่าถึง 10,000 ล้านบาท จึงหาเจ้าภาพในการรวมผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจภายในประเทศไม่ได้  จึงได้ดำเนินการจัดกิจกรรมภายในประเทศเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขาย ตัวแทนสินค้า ผู้จัดจำหน่ายได้พบกัน โดยงานนี้เน้นการเจรจาการค้าและสินค้าจะเป็นการสร้างการรับรู้โดยอัตโนมัติว่า ถ้าคุณมางานแฟร์นี้ สามารถที่จะทำโลโก้ตราสัญลักษณ์บนสินค้าได้  ทำสีของโลโก้ได้มากกว่า 1 สี จำนวนการสั่ง 300-500 ชิ้นได้ และที่สำคัญยังทำได้ในเวลาอันสั้น พร้อมจัดส่งได้ตรงต่อเวลาจึงเสมือน เป็นการรวมเอาผู้ประกอบการจากหลากหลายผลิตภัณฑ์มาไว้ในงานนี้

นายจิรบูลย์  วิเคราะห์ภาพรวมของตลาดทั้งหมดให้เห็นโดยละเอียดว่ามีมูลค่าตลาดประมาณ 10,000 ล้าน โดยใช้มาตรฐานของ The Promotional Products Association International (PPAI) มารับรอง “ สำหรับตลาดของขวัญจะครอบคลุมไปถึงอุตสาหกรรมสิ่งทอ กลุ่มเสื้อผ้า เครื่องนุ่มห่มต่าง ๆ ซึ่งเป็นสินค้าที่ใช้ทำ “โปรโมชั่นแนล กิ๊ฟ” (Promotional Gift) หรือของขวัญเพื่อส่งเสริมการขายจะเป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุด เฉพาะตรงนี้ก็ประมาณ 3,000 ล้านบาทแล้ว”

ตลาดของขวัญนั้นใหญ่มาก ไม่ว่าจะเป็น “ซีซันแนล กิ๊ฟ” (Seasonal Gift)  หรือของขวัญตามเทศกาลและฤดูกาล , “บิซิเนส กิ๊ฟ” หรือของขวัญในเชิงธุรกิจ ทั้งหมดจะอยู่ในตัว P ที่ 4 ของการตลาด คือ พี –โปรโมชั่น (Promotion) เพื่อส่งเสริมการขาย ทีนี้ย้อนกลับมาที่กลุ่มสินค้าที่นำเข้ามาอีก ซึ่งมาจากต่างประเทศ มีตัวเลขที่นำสินค้าของขวัญเข้ามาจากต่างประเทศคือ จีนและฮ่องกง มีตัวเลขมาประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งมาในราคาต้นทุน เพราะฉะนั้น เงินหมุนในตลาดจะสูงขึ้นเมื่อบวกมูลค่าเพิ่มเข้าไปด้วย

นายจิรบูลย์ กล่าวต่อ  การที่ทางสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน ได้เล็งเห็นถึง “Promotional Product Industry” สามารถที่จะสร้างมูลค่าเพิ่ม พร้อมทั้งจะเดินหน้ารุกตลาดก่อนมีการเปิดเขตการค้าเสรี(FTA)ของกลุ่มประเทศสมาชิกประเทศอาเซียน เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับผู้ประกอบการพร้อมเตรียมการรับมือในการเปิดเขตการค้าเสรี โดยการรณรงค์สร้างความเข้าใจให้กับผู้ประกอบการ โดย จะเห็นได้ชัดเจน จากประเทศสิงค์โปร์ มาเลเซีย ซึ่งเป็นประเทศเพื่อนบ้าน ที่มีจุดแข็งในเรื่องของกลยุทธ์ และเทคโนโลยี การผลิต แต่ประเทศไทยจะต้องมีการตั้งรับในด้านของการ ดุลอำนาจระหว่าง 2 ประเทศ โดยให้กลับมาเป็นคู่ค้าที่ดี และส่งผลดีให้กับประเทศไทยในเรื่องของการปกป้องสินค้าเนื่องด้วยประเทศไทยเป็นตลาดใหญ่ สามารถจะค้าขายกับประเทศสมาชิกอาเซียน ประชากรประมาณ 570 ล้านคน เกิดเป็นอุตสาหกรรมใหญ่สร้างรายได้ให้กับประเทศ ดังนั้นงานแฟร์ครั้งนี้กิจกรรมสำคัญในงาน คือ การให้ความรู้กับผู้ประกอบการ โดยมีการจัดสัมมนา (Workshop)  ก่อนวันจัดงานแฟร์ ทางสมาคมฯได้เรียนเชิญ นายกสมาคมกิ๊ฟแอนด์พรีเมียม ประเทศมาเลเซีย และ ประเทศสิงค์โปร์ มาให้ความรู้เชิงวิชาการและทิศทางการตลาด แนวโน้มที่จะเป็นไปได้ในการประกอบธุรกิจพร้อมการเป็นคู่ค้าที่ดีต่อกันระหว่าง 3 ประเทศ

“งานนี้เป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยจะได้แสดงศักยภาพของ “Promotional Product Industry” พร้อมรุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ ผลักดันอุตสาหกรรมนี้อย่างจริงจัง

พร้อมกันนั้นแล้วงาน       Bangkok Gift & Premium Fair จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการยกระดับอุตสาหกรรมสินค้ากิ๊ฟท์แอนด์พรีเมี่ยม (Gift & Premium) ให้เป็นที่ยอมรับและเป็นศูนย์รวมของการเลือกหาสินค้าพรีเมี่ยม พร้อมทั้งเป็นงานที่รวมผู้ประกอบการสินค้าพรีเมี่ยมชั้นแนวหน้าในทุกกลุ่มสินค้า ผู้ส่งออก ผู้นำเข้า ตัวแทนจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยมแบรนด์ดัง และธุรกิจสิ่งพิมพ์งานกิ๊ฟท์แอนด์พรีเมี่ยม อาทิเช่น อุปกรณ์การพิมพ์ เทคโนโลยีการพิมพ์สินค้าพรีเมี่ยมที่ทันสมัย เลเซอร์มาร์ค เครื่องจักรปักโลโก้ ครอบคลุมทุกประเภทสินค้าทุกหมวดหมู่ อาทิเช่น

- กลุ่มผลิตภัณฑ์ตัดเย็บ , ยูนิฟอร์ม
- อุปกรณ์เครื่องเขียน และเครื่องใช้ในสำนักงาน
- ประเภทสิ่งพิมพ์
- อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย
- อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ 
- เครื่องหนัง เครื่องประดับ
-  Display  อุปกรณ์โปรโมชั่น
- ดิจิตอลปริ๊น ดิจิตอลคอนเทรน
- บริษัทออกแบบผลิตภัณฑ์
- กราฟฟิกดีไซน์
- อุปกรณ์ที่ใช้ในโรงแรม
-  ถุงพลาสติก ถุงผ้า Gift Set
- งานโลหะ
- อุปกรณ์กีฬาทุกชนิด
- ตัวแทนสินค้าพรีเมี่ยมแบรนด์ดังจากต่างประเทศ

*** ภายในงานกิ๊ฟท์แอนด์พรีเมี่ยมครั้งสำคัญของประเทศไทย จะได้พบกับผู้ผลิต/

ตัวแทนจำหน่ายจากประเทศในภูมิภาคอาเซียน อาทิ ประเทศสิงค์โปร์ , ประเทศมาเลเซีย และประเทศฮองกง ซึ่งได้ตอบรับเข้าร่วมงานโดยจะนำผลิตภัณฑ์สินค้ากิฟท์แอนด์พรีเมี่ยมดีไซน์แบบใหม่ ๆ มาจัดแสดงไม่ต่ำกว่า 30 บริษัท ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และแนวโน้ม (Trend) ของสินค้ากิ๊ฟท์แอนด์พรีเมี่ยม

งานที่ผู้ประกอบการไทยและผู้ซื้อไม่ควรพลาด !

และที่สำคัญ งานนี้ท่านจะได้พบกับบริษัทชั้นนำในเมืองไทย , สถาบันการเงิน,หน่วยงานภาครัฐ , กระทรวง , โรงเรียน , มหาวิทยาลัย , องค์กรปกครองส่วนจังหวัด , ท้องถิ่น  , ห้างสรรพสินค้า , โรงแรม   , เอเจอซี่ , ออไนเซอร์ , เว็ดดิ่ง ฯลฯ  มากกว่า 10,000 องค์กร เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้พบกับกลุ่มผู้ซื้อโดยตรง
Highlight

ภายในงาน ท่านจะได้พบกับกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิเช่น

-  International Street  กลุ่มสินค้าดีไซน์ มากกว่า 30 บริษัท จากประเทศสิงค์โปร์ มาเลเซีย , และประเทศฮองกง
- พร้อมกับการจัดเสวนา โดยนักจัดซื้อขององค์กรชั้นนำมาให้ความรู้ และแนะนำเลือกสินค้ากิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยม รวมถึงแนวโน้มสินค้าปี 2009-2010 อีกด้วย
- การจัดนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับการประกอบธุรกิจสินค้ากิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยม
- การประกวดออกแบบสินค้ากิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยมให้ตรงใจกับผู้ซื้อ

เรียกได้ว่างานครั้งนี้ คุ้มค่าสำหรับเลือกสรรสินค้าคุณภาพชั้นเยี่ยม ดีไซน์ทันสมัย กว่า 5,000 รายการ อาทิเช่น หมวก กระเป๋า ปากกา แก้วน้ำ นาฬิกา อุปกรณ์อิเล็กทอนิกส์ ฯลฯ ให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

นายจิรบูลย์   เปิดเผยว่าทำไมต้องมีงาน Bangkok Gift & Premium Fair ซึ่งจะจัดในวันที่ 24–27 กันยายน 2552 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เวลา 10.00 – 20.00 น.เพราะ ในปี 2010 ประเทศในภูมิภาคอาเซียนจะทำการเปิดเขตการค้าเสรี (FTA) ซึ่งหมายถึงการไม่มีกำแพงภาษี ทำให้เกิดการซื้อขายอย่างเสรีระหว่างประเทศในภูมิภาคอาเซียนด้วยกัน นับเป็นโอกาสที่ดีที่ทางประเทศไทยต้องจัดงานกิ๊ฟท์แอนด์พรีเมี่ยมขึ้นในปีนี้ เพื่อสร้างแนวป้องกันจากประเทศพื้นบ้านที่มีมูลค่าการบริโภคสินค้ากิ๊ฟท์แอนด์พรีเมี่ยมมากกว่า 30,000 ล้าน และในส่วนของประเทศไทยธุรกิจ (Promotional Products ) กิ๊ฟท์แอนด์พรีเมี่ยมมีมูลค่าทางการตลาดถึง 10,000 ล้านบาท

แต่ในขณะที่ประเทศไทยยังไม่มีงานแฟร์ที่รวมเอาสินค้ากิ๊ฟท์แอนด์พรีเมี่ยมทุกประเภทมาร่วมกันเพื่อให้ลูกค้าเลือกสรรอันหมายถึง กลุ่มบริษัท ห้างร้าน องค์กรต่าง ๆ อาทิบริษัทประกันชีวิต บริษัทรถยนต์ บริษัทยา บริษัทโฆษณา บริษัทจัด Event หน่วยงานต่าง ๆ อาทิ โรงเรียน มหาวิทยาลัยอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โรงแรม ฯลฯ ซึ่งจัดเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของอุตสาหกรรมกิ๊ฟท์แอนด์พรีเมี่ยม สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้านได้เล็งเห็นว่า สินค้ากิ๊ฟท์แอนด์พรีเมี่ยมเป็นสินค้าที่ลูกค้ามีความต้องการใช้จำนวนมากในแต่ละปี และสินค้ากลุ่มนี้ก็มีความหลากหลายเพิ่มมากยิ่งขึ้น อนึ่ง สมาคมฯ คาดว่า จะสามารถเป็นศูนย์กลางของผู้ประกอบการสินค้าพรีเมี่ยม รวมถึงการแนะนำผู้ประกอบการให้กับบริษัทลูกค้าได้ด้วย โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อ

- ต้องการให้มีการจัดงานที่รวมเอาผู้ประกอบการสินค้ากิ๊ฟท์แอนด์พรีเมี่ยมทุกประเภทเข้าไว้ด้วยกัน

- สมาคมฯ ยินดีให้ความรู้กับผู้ประกอบการทั้งรายเก่าและรายใหม่ได้เข้าใจถึงกระบวนการของสินค้า Promotional Products (กิ๊ฟท์แอนด์พรีเมี่ยม) เพื่อการใช้สินค้าในการส่งเสริมการขาย หรือการทำโปรโมชั่น

- ต้องการให้ผู้ประกอบการตระหนักถึงการพัฒนาการออกแบบผลิตภัณฑ์ และสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ

- ต้องการให้มีสินค้าที่มีคุณภาพ

ทั้งหมดล้วนเป็นที่มาของการจัดงานนี้ และผู้ซื้อพร้อมที่จะมาเลือกซื้อและเจรจาธุรกิจ รวมถึงเป็นการยกระดับผู้ประกอบการสินค้ากิ๊ฟท์แอนด์พรีเมี่ยมไทยให้ได้ก้าวขึ้นสู่ระดับตลาดสากลได้

ทั้งนี้สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน ขออาสาที่จะเป็นตัวกลางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และผลักดันอุตสาหกรรมนี้ให้เข้มแข็ง เพื่อจะได้เป็น
ศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นระหว่างผู้ประกอบการสนใจรายละเอียดในการจัดงานเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยฯ โทรศัพท์ 02 -305 8755 หรือที่ www.bangkokgiftandpremium.com

 มีผลรับอย่างไรบ้าง ในการจัด Bangkok gift & Premium Fair

นายจิรบูลย์ กล่าวว่า ผลที่คาดว่าจะได้รับโดยตรง (กิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยม) คงเป็นผลกระตุ้นให้ผู้ประกอบการ (กิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยม) เกิดการตื่นตัวและพัฒนาตัวเองเพื่อพร้อมรับการแข่งขันการค้าเสรีในอนาคต

- ขยายวงธุรกิจ (กิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยม) เพียงการขายในประเทศเป็นการขายในอาเซียนผู้ประกอบการ (กิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยม) จะต้องระมัดระวัง พัฒนาตัวเองทางด้านคุณภาพ และการให้บริการมากกว่าการแข่งขันกันด้วยราคา

-เกิดการร่วมตัวของผู้ประกอบการในประเทศ โดยมีสมาคมฯเข้ามาเป็นเจ้าภาพในการร่วมกลุ่มในประเทศ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อยกระดับอุตสาหกรรม

-ฉายภาพของสินค้ากิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยม โดดเด่นมากขึ้นต่อสาธารณชน และเป็นที่พึ่งให้กับผู้ซื้อในการเป็นศูนย์กลางในการจัดหาของที่ระลึกให้มีความหลากหลายมากขึ้นBangkok Gift & Premium Fair เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของสินค้ากิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยม บ่มเพาะให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการ เพื่อยกระดับให้เข้าสู่การค้า การส่งออก จึงเป็นการเติมเต็มผู้ประกอบการสินค้ากิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยม และยกระดับขึ้นไปในเวทีงาน BIG&BIH อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในงาน BIG&BIH 2552 จะพบเห็นกลุ่มผู้ประกอบการกิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยมที่มีศักยภาพในการส่งออกจะมีเพิ่มขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ขอบคุณครับ


 ที่มา : คม ชัด ลึก


 




เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย

หน้ากากอนามัยที่ใช้ผ้ามัสลิน เหมาะสมที่สุด
10 อันดับของพรีเมี่ยม ที่ได้รับความนิยม
ของพรีเมี่ยมคืออะไร article
เหตุผลที่ของพรีเมี่ยม มีส่วนสำคัญในธุรกิจ article
ทำไมต้องแจกของพรีเมี่ยม
ของแถม ของพรีเมี่ยม กับเครื่องดื่มในญี่ปุ่น
โฆษณาเห็นผลบนกระดาษทิชชู่ Tissue Pack Marketing
ถุงผ้า กระแสต้านโลกร้อน
ที่มาของ สายรัดข้อมือ Wristband article
มือตบ มือตบฟีเวอร์ article
ประวัติศาสตร์ของพัด article
ของขวัญสารพันเทศกาล article
การเลือกของขวัญให้ถูกใจคน12ราศี
รวมบทความทั้งหมด
เรื่องน่ารู้ ที่คั่นหนังสือ
ของที่ระลึกปลอมงานกีฬาโอลิมปิคปักกิ่ง
ธุรกิจของที่ระลึกงานกีฬาโอลิมปิคปักกิ่ง article
ของขวัญผูกสัมพันธ์ธุรกิจ article
Last Dollar from Souvenir



Basicholiday Co., Ltd. Copyright © 2010 All Rights Reserved.

บริษัท เบสิกฮอลิเดย์ จำกัด 125/8 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110
โทร. 02-979-9965, 086-753-4036 ,081-372-4200
วันทำการ : จันทร์-ศุกร์
เวลาทำการ : 08.30- 17.00 น.
E-mail : basicholiday@gmail.com
นโยบายความเป็นส่วนตัว